logo logo logo
Menu
logo logo
Menu

Tin tức mới nhất

contact Đăng ký ngay contact (028) 7300 5588

X'mile 2020 | Ngày hội gây quỹ vì nụ cười trẻ em

Sự kiện

Giáng Sinh năm nay, tại đại học FPT TP.HCM, một sự kiện “siêu to khổng lồ” sắp được diễn ra, thu hút sự chú ý của hàng ngàn sinh viên trường F. X’MILE 2020 - CHIẾN DỊCH TRUYỀN THÔNG VÀ NGÀY HỘI GÂY QUỸ VÌ NỤ CƯỜI TRẺ EM.

Video giới thiệu

Tên và thông điệp X'mile 2020

Vào mùa Giáng Sinh 2020, sinh viên ngành Thiết kế Đồ họa Đại Học FPT TP.HCM nhận được sự hỗ trợ từ tổ chức Operation Smile Vietnam và câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài Gòn tạo nên chiến dịch truyền thông và ngày hội gây quỹ vì nụ cười trẻ em ở Việt Nam - X’Mile 2020.

Operation Smile Vietnam là một bộ phận của Operation Smile (Phẫu thuật Nụ cười) – một tổ chức phi chính phủ, phi lợi nhuận tiến hành các ca phẫu thuật chữa sứt môi và hở hàm ếch cho trẻ em trên toàn thế giới, đồng thời giúp trang bị cho các nước năng lực cần thiết để tự tiến hành các ca phẫu thuật này, cũng như nỗ lực giảm bệnh sứt môi và hở hàm ếch.

Diễn ra tại thời điểm Giáng Sinh – X’Mas, với mục đích  gây quỹ từ thiện, tìm lại những nụ cười – Smile, cũng như để rút ngắn khoảng cách giữa trái tim với trái tim, giữa tấm lòng với tấm lòng, bằng yêu thương và chia sẻ - Mile, cái tên X’Mile 2020 đã ra đời. Đây được xem là “Hành trình tìm lại nụ cười rạng rỡ trẻ thơ”. Với slogan “In Miles - Find Smiles” (Đi vạn dặm - Tìm nụ cười), X’Mile mong muốn mang lại nụ cười tươi sáng, hạnh phúc cho các em nhỏ khuyết tật kém may mắn thông qua hình thức cung cấp các ca phẫu thuật miễn phí để giúp các em có thể có một cuộc sống bình thường, với cơ hội phát triển tốt hơn, tự tin hòa nhập với cộng đồng.


image

Các hoạt động tại X'mile 2020

image


1️.  Hội chợ từ thiện

Vào những ngày diễn ra sự kiện, sẽ có những mặt hàng được bày bán với mục đích gây quỹ 100% với mức giá dao động: 20 000VNĐ ~ 250 000VNĐ:

- Áo thun được thiết kế riêng cho ngành Thiết kế đồ họa và sự kiện X’Mile 2020

- Bánh giáng sinh đến từ chuỗi cửa hàng bánh bông lan Le Castella

- Các món quà lưu niệm: vòng tay, thiệp giáng sinh,... dành riêng cho ngày lễ Giáng sinh nói chung và sự kiện X’Mile 2020 nói riêng.


image
image
image
image


2️. Hoạt động tương tác, chụp ảnh check-in 

Nhằm tuyên truyền, lan rộng tính nhân văn của sự kiện, người tham gia sẽ được tự do chụp hình, check-in cùng với bốn cây thông Giáng Sinh khổng lồ - Sản phẩm đồ án độc đáo của sinh viên ngành Thiết kế đồ họa Đại học FPT TP.HCM. Những bức ảnh sẽ được đăng lên trang Facebook cá nhân với hashtag #X_mile2020 và #Inmiles_Findsmiles


3️. Đêm nhạc giáng sinh X’Mile 2020 

Đây được xem là sự kiện được mong chờ nhất trong đêm Giáng Sinh tại X’Mile 2020. Đêm nhạc được tổ chức dưới dạng một chương trình minishow hoàn toàn miễn phí với sự trở lại của MeloCee (Câu lạc bộ Truyền thông Cóc Sài gòn) cùng những nghệ sĩ khách mời và các Câu lạc bộ nghệ thuật khác. Thông qua những bài hát, những màn trình diễn đầy màu sắc, đêm nhạc X’Mile cũng đem đến những thông điệp đầy ý nghĩa nhân văn, dành tặng cho các em nhỏ cũng như cho tất cả mọi người tham gia. Đêm nhạc giáng sinh X’Mile 2020 hứa hẹn sẽ là một điểm đến đầy thú vị và lãng mạn trong mùa lễ hội này. 


4️. Quyên góp hiện kim

Ngoài việc tham gia sự kiện, mọi người với tấm lòng hảo tâm có thể quyên góp hiện kim đến chương trình qua tài khoản ngân hàng của Ban tổ chức. Số tiền quyên góp sẽ được cập nhập liên tục trên website http://xmile.cocsaigon.club/. 100% doanh thu từ việc bán hàng gây quỹ và số tiền Ban tổ chức gây quỹ thành công sẽ được chuyển đến Tổ chức Operation Smile VN.


image


Thông tin tài khoản ngân hàng của Ban Tổ Chức và cú pháp chuyển khoản quyên góp:

Tên tài khoản: Pham Kieu Thao Truc

Số tài khoản: 1903 3272 3630 11

Ngân hàng: Techcombank - Chi nhánh An Lạc

Nội dung chuyển khoản: X MILE 2020 - Tên người gửi


X’Mile tin rằng, hành trình đầy ý nghĩa nhân văn này rất cần sự chung tay của các nhà hảo tâm, của chúng ta và của tất cả mọi người để mang tới một tương lai tươi sáng hơn cho nhiều em nhỏ.

Thông tin chi tiết

📌 Thời gian:

- Khai mạc ngày hội X’Mile 2020 | 8:30 ngày 17.12.2020

- Các hoạt động tại X’Mile 2020 | 8:30-17:00 ngày 17.12.2020 - 20.12.2020

- Đêm nhạc X’Mile | 17:00 ngày 18.12.2020


📌 Địa điểm: Sảnh Trống đồng | Chiếu nghỉ lầu 1 Trường Đại học FPT Campus Quận 9 (Lô E2a-7, Đường D1 Khu Công nghệ cao, P.Long Thạnh Mỹ, Q.9, TP.HCM)

*** Vào cửa tự do


Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Page: Digital Art & Design - FPT Uni HCM

Website: http://xmile.cocsaigon.club/

Mail: trucpktsa130118@fpt.edu.vn

Sđt: 0396023335 (Phạm Kiều Thảo Trúc)


#X_mile2020 #Inmiles_Findsmiles #CocSaiGon #DigitalArtDesign #FPTUHCMC


Cóc Sài Gòn - Lương Nữ Hiếu Tâm

Hình ảnh: Digital Art & Design