logo logo logo
Menu
logo logo
Menu

Tin tức mới nhất

contact Đăng ký ngay contact (028) 7300 5588

Triển lãm Meta Art Summer 2023

Triển lãm

Triển lãm Meta Art Summer 2023

Triễn lãm Meta Art Summer 2023 Exhibition diễn ra từ ngày 25/7 đến 27/7 tại Đại học FPT. Đây là kết quả của các bạn sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật số sau 10 tuần thực hiện.




image


Thầy Nguyễn Viết Tân - Chủ nhiệm Bộ môn Thiết kế Mỹ thuật số/ Thiết kế Đồ họa phát biểu khai mạc.



image


Triễn lãm gồm nhiều khu vực, thu hút đông đảo khách tham quan.



image


Triển lãm trưng bày nhiều sản phẩm với đa dạng chủ đề.



image


Triển lãm kéo dài đến hết ngày 27/7 tại Đại học FPT.

 

Triển lãm là cơ hội để các bạn sinh viên được trưng bày sản phẩm, được lắng nghe những góp ý của khách thưởng lãm, nhận xét từ đông đảo thầy cô và đại diện các doanh nghiệp.

Chị Hải Yến - Art Director - Công ty Shuttlerock cho biết: "Mặc dù chưa tham quan hết triển lãm, nhưng các sản phẩm Game của sinh viên Đại học FPT mà chị vừa xem, chị rất ấn tượng, cho thấy nhiều triển vọng, sáng tạo. Ngành Thiết kế Mỹ thuật số đang trên bước đà nhiều hướng phát triển, việc các bạn trẻ ứng dụng công nghệ AI, tiếp thu học hỏi là rất cần thiết để thành công trong nghề".

Với chủ đề đa dạng và nhiều hình thức thể hiện, Triển lãm quy tụ sản phẩm của các môn học ngành Thiết kế Mỹ thuật số: Nguyên lý chuyển động (Principles of Animation), Khoa học màu sắc (Science of colour), Công cụ thiết kế trực quan (Visual Design Tools) , Thiết kế mẫu và biểu tượng (Icon & Pattern design), Phối cảnh (Perspective), Hình họa - Vẽ đầu tượng, chân dung (Drawing - Plaster Statue, Portrait), Nguyên lý thị giác (Visual Communication), Nguyên lý đồ họa cơ bản (Fundamental of Graphic Design), Thiết kế hình ảnh và âm thanh trong làm phim (Principles of Compositing), Thiết kế kịch bản phân cảnh hình ảnh (Storyboarding), Thiết kế chuyển động hoạt hình (Traditional Animation Principles), Phát triển hình ảnh cho thiết kế kỹ thuật số (Visual development for digital design - Game).

Triễn lãm Meta Art Summer 2023 Exhibition đã thu hút được đông đảo sinh viên tham gia. Triễn lãm là dịp để các bạn có thể học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm để thành công hơn với nghề trong tương lai./.

 

H.NGA