logo logo logo
Menu
logo logo
Menu

Tin tức mới nhất

contact Đăng ký ngay contact (028) 7300 5588

Unwhite | Bò cũng biết đau

Sự kiện

UNWHITE là chiến dịch online bảo vệ bò sữa với thông điệp "Bò cũng biết đau ", được tổ chức bởi ngành Thiết kế Đồ hoạ - Đại học FPT HCM. Cùng xem, cùng đồng cảm và lan toả thông điệp về vấn đề ngược đãi động vật, để đằng sau những cốc sữa thơm, những bữa ăn ngon không phải là nỗi đau của bò mẹ, máu và nước mắt của bò con.

Phim


UNWHITE là chiến dịch online bảo vệ bò sữa với thông điệp "Bò cũng biết đau ", đây là một bộ phim hoạt hình Stopmotion kết hợp 2D được sản xuất bởi ba sinh viên ngành Thiết kế đồ họa của Đại học FPT- Hồng Hiếu, Minh Chi, Hiền Huỳnh, cùng với giảng viên hướng dẫn Phan Bảo Châu.

Ở đằng sau những cốc sữa thơm, những bữa ăn ngon của chúng ta là nước mắt, là máu và nỗi đau của những chú bò. Muốn tìm hiểu thêm? Hãy cùng xem thông tin dưới đây để có cái nhìn tổng quát về cuộc sống của những con bò trong nền công nghiệp bò sữa.


image


Bộ phim được tạo ra với mong muốn kêu gọi sự đồng cảm và lan toả thông điệp về vấn đề ngược đãi động vật. Đời sống của những chú bò không đẹp đẽ và văn minh như những gì được quảng cáo và chia sẻ trên các phương tiện truyền thông. Hãy tẩy chay những sản phẩm được làm từ những cơ sở sản xuất có hành vi ngược đãi, tìm hiểu thêm về những hành vi và việc làm phi đạo đức để cùng chung tay bảo vệ đời sống của bò sữa nói riêng và những con vật trong nền công nghiệp sản xuất nói chung.