logo logo logo
Menu
logo logo
Menu

Tin tức mới nhất

contact Đăng ký ngay contact (028) 7300 5588

Gia lai và những trái tim lửa

Sự kiện

Gần 35 triệu đồng là số tiền quyên góp được sau sự kiện Simia De Chorus ‘19 diễn ra tại trường Đại học FPT TP.HCM vừa qua. Toàn bộ số tiền này đã được mang đến Gia Lai, giúp đỡ trẻ em và những hoàn cảnh khó khăn.

image

Trước đó, để quyên góp được số tiền 35 triệu đồng, sự kiện Simia De Chorus ‘19 đã diễn ra với nhiều hoạt động gây quỹ như công chiếu 10 bộ phim hoạt hình 2D được thực hiện bởi các nhóm sinh viên năm 3 ngành Digital Art & Design – trường Đại học FPT. Bên cạnh đó, sự kiện còn có các gian hàng bày bán quà tặng gây quỹ với những mặt hàng được thiết kế riêng cho dịp Valentine 2019 cùng những màn biểu diễn âm nhạc tuyệt vời.

image
image
image

Sự kiện khép lại với nhiều dư âm và mong muốn lan toả yêu thương nhiều hơn, đại diện trường Đại học FPT đã đến Chư Pưh - vùng ngoại ô của tỉnh Gia Lai để trao quà gồm gạo và dụng cụ học tập cho trẻ em nhỏ. Ngoài ra, BTC còn trao tặng cho trường Mầm Non 1/6 lớp dân tộc một chiếc TV để các bé có thể học tập, cũng như giải trí.

Cuộc hành trình kéo dài từ đêm 24 đến rạng sáng 27/04/2019 có lẽ là chuyến đi khó thể nào phai nhoà được trong lòng những người thực hiện chương trình.

image
image

Nguồn: Tổng hợp