logo logo logo
Menu
logo logo
Menu

Tin tức mới nhất

contact Đăng ký ngay contact (028) 7300 5588

Light | Mang yêu thương đến Viện dưỡng lão Nghệ sĩ

Sự kiện

Vào chiều ngày 24/12/2019, các sinh viên ngành Thiết kế Mỹ thuật số - Đại học FPT TP.HCM đã đến và trao tặng gần 15 triệu đồng cho những nghệ sĩ neo đơn tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ TP.HCM. Chuyến đi nằm trong chương trình Giáng sinh gây quỹ từ thiện với số tiền được gây quỹ từ chương trình triển lãm và văn nghệ tổ chức vào đêm 19/12/2019 tại Đại học FPT Quận 9.

Video


Light là một sự kiện triển lãm kết hợp văn nghệ giáng sinh với thông điệp ‘HÃY LÀ ÔNG GIÀ NOEL CỦA BA MẸ’. Chương trình muốn truyền tải thông điệp về sự quan trọng của gia đình trong ngày lễ Giáng Sinh. Đến tham gia tại sự kiện, người tham dự có thể chụp hình check in tại cây thông sáng tạo do các sinh viên ngành Digital Art & Design thực hiện, thưởng thức giao lưu văn nghệ, tham quan, mua sắm tại các gian hàng nghệ thuật sắc màu, với những sản phẩm hữu dụng như áo phông, túi tote được chính những bàn tay của các bạn sinh viên ngành Thiết kế Đồ hoạ lên ý tưởng và thực hiện.

Sau đêm 19/12/2019, chương trình đã thu về được gần 15 triệu đồng. Số tiền trên đã được mang đến trao tặng cho những nghệ sĩ neo đơn tại Viện dưỡng lão Nghệ sĩ tại Q.8, TP.HCM.

Bạn Phạm Chuẩn Đạt – thành viên BTC sự kiện LIGHT chia sẻ: “Tuy tọa lạc ở một trong những quận trung tâm thành phố HCM (quận 8), nhưng số người cao tuổi ở Viện dưỡng lão Nghệ sĩ không quá 20 người, những tháng cuối năm khung cảnh ở viện đã hiu quạnh nay còn hiu quạnh hơn. Thấu hiểu những nỗi lòng của những nghệ sĩ đang ở tuổi xế chiều tại Viện dưỡng lão, LIGHT muốn lan tỏa những tia nắng yêu thương của mình để xua tan cái giá rét mùa đông qua chương trình gây quỹ từ thiện. Số tiền từ chương trình sẽ được sử dụng để mua những phần quà ý nghĩa và được trao tận tay tới Viện dưỡng lão Nghệ Sĩ vào đêm Noel”.

Những hình ảnh từ chuyến đi

image
image
image
image
image
image
image
image
image
image